Top 11 dịch vụ bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Máy lạnh không chỉ giúp điều hòa không khí trong căn phòng mà còn làm cho không gian sống trở nên sạch sẽ hơn. Trong những ngày nắng nóng oi bức, máy lạnh là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt và mang lại cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, sử dụng máy lạnh một cách không đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại to lớn. Bài viết sau sẽ giới thiệu về các dịch vụ bảo trì máy lạnh và lý do tại sao bạn nên bảo dưỡng định kỳ.

Tại sao nên bảo trì máy lạnh định kỳ?

Máy lạnh tạo cho không gian sống của bạn trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Chính vì thế, mọi người luôn muốn chiếc điều hòa của căn nhà mình luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Tuy nhiên, để duy trì được sự sạch sẽ đó không phải ai cũng biết cách.

Thế nên, công việc bảo dưỡng điều hòa luôn cần đội ngũ có chuyên môn. Đặc biệt, máy lạnh cần được bảo trì đúng định kỳ và đúng cách để hoạt động tốt nhất.

bảo trì máy lạnh
Tại sao nên bảo trì máy lạnh

Nguyên lý hoạt động của máy lạnh

Máy lạnh hoạt động dựa trên cách thức trao đổi nhiệt. Bắt đầu từ bộ phận quạt dàn lạnh hút không khí bên ngoài và đi qua dàn làm lạnh. Sau đó, chất làm lạnh không khí sẽ giúp tạo ra khí lạnh và thổi ra đường ống. Chính vì vậy, quạt hút và thổi sẽ làm việc liên tục không ngừng nghỉ. 

Việc ma sát với không khí lâu ngày sẽ trở nên bám bụi bẩn. Nếu người sử dụng không vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng chất bẩn cản trở không khí lưu thông. Lâu ngày, điều hòa của nhà bạn sẽ gặp trường hợp máy lạnh bị chảy nước. 

Hậu quả nếu không bảo dưỡng máy lạnh đúng cách

Khi quên lãng đi việc bảo trì điều hòa thường xuyên sẽ xảy ra nhiều hệ lụy không mong muốn. Đầu tiên, máy sẽ không lạnh, nước trong máy lạnh chảy ra đầy nhà và rất dơ bẩn. Sau đó, ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong máy lạnh. Việc không bảo dưỡng máy điều hòa thường xuyên sẽ gây tiêu hao điện năng vô cùng lớn.

bảo trì máy lạnh
Bảo trì máy lạnh

Lượng gas hao hụt sau thời gian sử dụng nếu không được nạp thêm sẽ khiến máy lạnh không mát. Nếu không khắc phục kịp thời có thể ảnh hưởng đến bo mạch và hư hỏng nặng nề.

Top 11 dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ

1. Dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa WeAir chuyên nghiệp

Để tìm một nơi bảo trì chiếc điều hòa thật chuyên nghiệp và uy tín thì đó chắc chắn là WeAir. Công ty chuyên vệ sinh và đáp ứng mọi nhu cầu về máy lạnh một cách chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. 

WeAir có các dịch vụ bao gồm: vệ sinh máy lạnh gia đình, căn hộ, sửa chữa hệ thống lạnh,… WeAir có mọi dịch vụ đáp ứng các dòng máy lạnh Daikin, Toshiba, Reetech, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung,…

bảo dưỡng máy lạnh
Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh WeAir

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh Nguyễn Kim

Nhắc đến dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp nhất chắc chắn là Nguyễn Kim. Họ có thể đáp ứng sửa chữa mọi tình trạng như: máy kêu to, dàn lạnh, thiếu gas, máy lạnh bị chảy nước,…. Đặc biệt, dịch vụ của Nguyễn Kim có thể đáp ứng 24/24. 

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và trang thiết bị bảo dưỡng hiện đại, họ đang là cái tên dẫn đầu trong ngành điện lạnh.

Điện lạnh Nguyễn Kim
Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh Nguyễn Kim

3. Bảo trì máy lạnh Đông Sapa

Cơ điện lạnh Đông Sapa là cái tên rất uy tín trong dịch vụ bảo trì điều hòa. Họ luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Việc vệ sinh máy lạnh, bảo trì của họ diễn ra nhanh chóng. 

Đặc biệt, tinh thần trách nhiệm luôn được đề cao. Giúp dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh của họ trở nên hoàn hảo nhất. Với Đông Sapa, khách hàng sẽ biết được chính xác nguyên nhân máy lạnh hư hỏng. Từ đó, bảo trì đúng các bước và giúp tăng thêm tuổi thọ cho điều hòa.

bảo trì điều hòa
Bảo trì máy lạnh Đông Sapa

4. Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh Limosa

Để tìm một cái tên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo trì và sửa chữa điều hòa, cái tên Limosa cần được quan tâm. Bởi dịch vụ bảo dưỡng của họ luôn đứng trong top và giúp khách hàng hài lòng.
Ưu điểm của bảo trì máy lạnh Limosa là nhanh chóng, chuyên nghiệp và mức giá dịch vụ phải chăng. 

Dịch vụ của Limosa dường như đáp ứng được tất cả các dòng máy lạnh: Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung.

bảo trì điều hòa
Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh Limosa

> > Xem thêm: Kinh nghiệm lắp máy lạnh khi mới mua đúng cách, tiết kiệm chi phí

5. Dịch vụ điện lạnh 24H

Nếu bạn đang còn phân vân tìm nơi bảo trì máy lạnh chất lượng thì 24H sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật nhanh nhẹn đi kèm trình độ chuyên môn cao. Mọi dịch vụ mà 24H cung cấp đều chất lượng nhất. Các dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh bao gồm: vệ sinh máy lạnh sạch sẽ, kiểm tra và thay gas đầy đủ, lắp ráp thiết bị chuyên nghiệp,…. 

6. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh Hùng Cường

Tại điện lạnh Hùng Cường chuyên bảo trì, bảo trì máy lạnh, mánh lạnh giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty bảo trì điện lạnh Hùng cường có những gói bảo trì sau: vệ sinh, thay gas, bơm gas, sửa chữa,…

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Hùng Cường
Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh Hùng Cường

7. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh Số Đỏ

Tại điện lạnh số đỏ đa có 7 năm kinh nghiệm trong nghề để phục vụ cho khách hàng. Với khoảng 80% nhân viên có kinh nghiệm làm việc hơn 2 năm tại công ty, có tác phong là việc và tay nghề cao. 

Mọi chi phí sửa chữa bảo trì sẽ được thông báo rõ ràng và khi khách hàng xác nhận thì nhân viên mới tiến hành sửa chữa và bảo trì. Nếu khách hàng không hài lòng thì Số Đỏ có thể hoàn lại tiền theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Số Đỏ
Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh Số Đỏ

8. Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh – Điện lạnh Đình Nhật

Hiện nay điện lạnh Đình Nhật đang hoạt động trên các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh, luôn cam kết sẽ đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ có dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh, Đình Nhật còn có những dịch vụ khác như: Sửa chữa tủ lạnh, máy giặt,…

Điện lạnh Đình Nhật
Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh – Điện lạnh Đình Nhật

9. Dịch vụ bảo trì và sửa chữa điều hòa – Điện lạnh Sapa

Tại điện lạnh Sapa có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, luôn có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục những sự cố của khách hàng. Ngoài ra, điện lạnh Sapa còn cung cấp chế độ hậu mãi sau khi vệ sinh, sửa chữa các thiết bị.

Dịch vụ bảo trì điện lạnh Sapa
Dịch vụ bảo trì và sửa chữa điều hòa – Điện lạnh Sapa

10. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh – Điện lạnh Tâm Đức

Điện lạnh Tâm Đức chuyên lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng nhiều loại máy lạnh khác nhau trên thị trường. Tâm Đức có đội ngũ chuyên viên phụ trách kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc sửa chữa, giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ của họ.

Điện lạnh Tâm Đức
Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh – Điện lạnh Tâm Đức

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chính quy, lành nghề chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các kỹ sư chuyên nghành.Ngoài ra chúng tôi luôn trang bị các thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại.

11. Dịch vụ bảo trì điện lạnh Hòa Bình

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh – Điện lạnh Hòa Bình chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh, tivi… với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh bán hàng và phân phối nhiều loại máy lạnh chất lượng cao, giá cả phải chăng trên thị trường. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Hòa Bình đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình và công ty đại chúng.

Dịch vụ bảo trì điện lạnh Hòa Bình
Dịch vụ bảo trì điện lạnh Hòa Bình

Việc bảo trì máy lạnh thường xuyên sẽ góp phần giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả nhất. Ngoài ra, sẽ giúp bảo vệ không gian sống sạch sẽ và trong lành nhất. Không khí sẽ luôn trong lành, loại bỏ đi vi khuẩn và bụi bẩn. Chính vì thế, bạn cần bảo trì máy lạnh thường xuyên để giúp bảo vệ sức khỏe. Mách bạn một bí quyết muốn tăng tuổi thọ máy lạnh, hãy luôn vệ sinh bảo dưỡng định kỳ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84