Máy pha cà phê chính hãng thương hiệu uy tín giá rẻ nhất

Thời hiện đại đã phát minh ra loại máy làm cà phê vô cùng tiên tiến và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống. Con người chỉ cần vài thao tác nhấn nút, máy sẽ tự động cho ra tách cà phê ngon lành. Ngày nay, rất nhiều quán cà phê và nhà hàng đã áp dụng máy pha vào khâu chế biến. Vậy máy pha cà phê là gì? Có điều gì đặc biệt và cách chọn mua máy phù hợp nhu cầu sử dụng nhất. 

Máy pha cà phê là gì?

Máy làm cà phê chuyên nghiệp là thiết bị máy dùng để pha cà phê một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Máy vẫn đảm bảo được chất lượng của tách cà phê thơm ngon mà vẫn tiết kiệm thời gian pha chế. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê

Máy chế cà phê gia đình hay loại nào cũng sẽ có nút bật và tắt. Đặc biệt, có những dòng máy hiện đại và tự động sẽ có 1 nút rất dễ xài.

Đồng hồ đo nhiệt và áp suất nước: giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để sản xuất 1 ly cà phê thơm ngon. Nhiệt độ khoảng 95 độ C sẽ thích hợp để cho ra 1 tách cà phê ngon. 

Boiler: giúp kiểm soát nhiệt độ và áp suất của máy pha. 

Máy pha cà phê

Filter: Nơi chứa bột cà phê để pha.

Công tắc chỉnh áp suất: giúp điều chỉnh áp suất để đánh bọt sữa cho một tách cà phê trông ngon hơn. Sữa trong tách cà phê sẽ mịn màng thơm ngon hơn.

Vòi nước nóng, vòi hơi và vòi giúp đánh sữa: được sản xuất từ nguyên liệu kim loại chất lượng. Đặc biệt, chất liệu sản xuất vòi kim loại không được gỉ sét. 

Phân loại máy pha cà phê trên thị trường

Các hãng đã sản xuất nhiều loại máy pha cà phê khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. 

  • Máy làm cà phê chuyên nghiệp sử dụng cơ: cách sử dụng hoàn toàn bằng tay.
  • Máy làm cà phê bán tự động: kiểm soát nhiệt độ và thời gian, áp suất để cho ra tách cà phê ngon. 
  • Máy làm cà phê tự động: được sử dụng tự động nhờ vi xử lý được lập trình và cài đặt sẵn. Máy có thể canh chỉnh được mực nước, nhiệt độ và thời gian. Từ đó, tiết kiệm thời gian trong công việc.

Máy pha cà phê

Đặc điểm của những loại máy pha cà phê

Máy pha cafe chuyên nghiệp sẽ có những đặc điểm bên dưới:

Công suất lớn: Ở những máy chế cà phê chuyên nghiệp sẽ có công suất đủ lớn để đáp ứng kinh doanh nhà hàng, khách sạn,….

Khi sử dụng những loại máy pha bằng cơ hoặc bán tự động sẽ cần có kiến thức pha chế. Người pha chế sẽ biết cách canh chỉnh nhiệt độ, mực nước,… phù hợp để cho ra tách cà phê ngon. 

Đối với những nơi cần tiện lợi như văn phòng, tự phục vụ thì nên bố trí loại máy tự động hoàn toàn.

Máy làm cà phê chuyên nghiệp có kích thước to hơn máy làm cà phê gia đình, mini, cầm tay,… 

Máy làm cà phê

Cách lựa chọn máy pha cà phê thích hợp

Chọn đúng công suất phù hợp

Yếu tố quan tâm nhất khi lựa chọn máy cho quán cà phê hoặc nhà hàng đó là công suất. Công suất thích hợp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy. 

Quán cà phê khoảng 50 ly mỗi ngày nên lựa chọn dòng máy làm cà phê văn phòng. Nếu công suất trên 50 ly, bạn cần lựa chọn loại máy pha cà phê công nghiệp để tốt nhất.

Số lượng vòi của máy pha cafe

Số lượng vòi cũng là một yếu tố cần quan tâm trong việc lựa chọn mua máy pha cafe. Với quán cà phê có từ 50 đến 70 khách mỗi ngày sẽ thích hợp với máy pha có 1 vòi. Từ 200 đến 300 khách sẽ thích hợp với loại máy chế cà phê 2 vòi. Nếu số khách nhiều hơn hoặc rất đông trong một khoảng thời gian ngắn sẽ cần máy 3 vòi. 

Máy pha cà phê

Khả năng giữ nhiệt độ tốt

Để có một ly cà phê Espresso thơm ngon, cần có nhiệt độ chính xác từ 90 đến 95 độ C. Bạn cần lựa chọn máy chế cà phê có khả năng giữ nhiệt độ ổn định để tạo ra những ly cà phê ngon miệng. 

Chọn mua máy thương hiệu tốt

Điều kiện tiếp theo mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn mua máy pha cà phê đó là thương hiệu. Cần quan tâm đến chế độ bảo hành, độ bền, chất lượng, công năng để sử dụng hiệu quả nhất. Các hãng máy làm cà phê nổi tiếng hiện nay trên thị trường bao gồm: Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville, La Cimbali,…

Máy làm cà phê

Tại sao nên chọn máy pha cà phê tự động?

Máy chế cà phê tự động được sản xuất nhằm tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chỉ với hai thao tác đơn giản gồm: cho hạt cafe vô máy và chọn chế độ pha. Máy sẽ giúp bạn thực hiện việc xay hạt, ép, nén bột, tạo bọt,… 

Ưu điểm của máy pha cà phê tự động

Máy làm cà phê tự động sẽ có rất nhiều ưu điểm. Giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon ngay tại nhà. 

Dễ dàng sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy tự động đó là dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần cho hạt cà phê nguyên bản vào trong máy và ấn nút chọn chế độ pha chế. Mọi thao tác còn lại sẽ cực kỳ dễ dàng và tự động cho ra tách cafe thơm ngon. 

Tách cà phê thơm ngon

Với sự nghiên cứu và sản xuất hiện đại, các dòng máy pha tự động có thể tự chỉnh nhiệt độ, nước thích hợp. Máy sẽ đảm bảo làm sao cho ra tách cà phê thơm ngon và chuẩn hương vị nhất. 

Tiết kiệm tối đa

Khi sử dụng máy pha tự động sẽ giúp mọi người tiết kiệm được tối đa thời gian. Đặc biệt, chi phí để có được tách cà phê sẽ được tiết kiệm nhất. Theo thử nghiệm, 1kg cà phê sẽ pha được tận 60 ly. Nhưng khi sử dụng máy pha sẽ có thể cho ra thành phẩm 100 ly. 

Máy chế cà phê

Giá máy pha cà phê là bao nhiêu?

Máy cà phê sẽ có giá từ và triệu đồng đến hàng trăm triệu. Mức giá máy chế cà phê sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, công năng, công suất, đời máy,… Chính vì vậy, người mua cần tính toán đúng đắn để tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra, trên thị trường cũng đã sản xuất nhiều loại máy chế biến cà phê giá rẻ rất phù hợp cho những quán mới mở.

Địa chỉ bán máy pha cà phê chính hãng giá rẻ

Hiện nay, dòng máy pha được rất nhiều người ưa chuộng thế nên có rất nhiều nơi bán. Để lựa chọn được địa chỉ bán máy làm cà phê tốt nhất, bạn cần hỏi thăm nhiều người từng mua. Hoặc cũng có thể tìm đến những website và xem cảm nhận thực tế, nhận xét từ khách hàng cũ. 

Máy pha cà phê ra đời giúp con người thưởng thức một ly cà phê nhanh chóng và thơm ngon hơn. Có rất nhiều dòng máy pha phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Người mua cần tính toán về công suất, thương hiệu, giá cả,… để chọn lựa được loại máy tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84