Top 6 quạt điều hòa mini làm mát không khí cấp tốc, giá rẻ

Ngoài những thiết bị làm mát như điều hòa, quạt phun sương thì quạt điều hòa mini cũng là một trong các thiết bị cần có lúc trời oi nóng. Với giá thành rẻ và thiết kế nhỏ gọn, quạt điều hòa đang được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường. Bài viết sẽ giới thiệu những thông tin về quạt điều hòa mini và top những dòng quạt bán chạy nhất trên thị trường giá rẻ. 

Quạt điều hòa mini là gì?

Quạt điều hòa mini là thiết bị làm mát bằng cách thổi những hơi nước li ti. Với thiết kế nhỏ gọn thích hợp với các căn phòng có diện tích hẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Quạt cung cấp sức gió ở mức tương đối khá và tiêu thụ ít điện năng.

Cấu tạo của chiếc quạt điều hòa

Một chiếc quạt điều hòa không khí sẽ bao gồm những bộ phận bên dưới: 

  • Tấm làm mát đi cùng giàn lạnh
  • Hệ thống bơm nước mát
  • Quạt thổi 
  • Mô tơ đảo chiều
  • Tấm lưới có tác dụng che chắn bụi, lọc không khí ô nhiễm
  • Bộ vi điều khiển
  • Bình chứa nước sạch
  • Bánh xe giúp dễ dàng di chuyển máy

quạt điều hòa mini

Ưu điểm của quạt điều hoà không khí

Đối với dòng quạt điều hòa mini sẽ có rất nhiều ưu điểm mà người dùng ít khi quan tâm tới. Cũng chính vì ưu điểm này mà rất nhiều người ưa chuộng.

Giúp tiết kiệm chi phí

Nếu đem so sánh với máy lạnh thì quạt điều hòa mini có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giúp người dùng dễ đáp ứng tài chính mua sắm quạt. Mức giá của những chiếc quạt mini chỉ từ 2 đến 5 triệu đồng. Đó là mức giá phù hợp với không gian có diện tích từ 15 đến 20 cm vuông. Nếu ở không gian lớn hơn thì bạn cần mua quạt điều hòa mini giá 8 đến 15 triệu đồng.

An toàn cho sức khỏe

Với những chiếc quạt điều hòa đời mới sẽ có thêm công nghệ tạo ion âm. Chính vì vậy, không khí sẽ được lọc sạch vi khuẩn giúp trong lành và an toàn sức khỏe con người. Chính vì chức năng này, không khí luôn được lọc trong lành và thoáng mát nhất. Đối với gia đình có trẻ em thì chắc chắn cần mua quạt điều hòa thay cho máy lạnh, giúp tránh tình trạng sốc nhiệt.

Có thể sử dụng ở nhiều nơi

Đối với quạt điều hòa mini, bạn không cần lắp cố định như máy lạnh. Quạt có thể di chuyển khắp các vị trí trong căn phòng, linh hoạt mọi vị trí.

quạt điều hòa mini

Tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng quạt điều hòa mini sẽ giúp tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Quạt điều hòa chỉ hao tốn từ 1/7 đến 1/10 điện năng tiêu thụ của một chiếc máy lạnh thông thường.

TOP 3 quạt điều hòa mini không khí tốt nhất thị trường

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng quạt điều hòa chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, dòng máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và ưu điểm như thế nào? Sau đây là top 3 quạt điều hòa mini chất lượng tốt nhất.

1. Quạt điều hoà Mini thương hiệu TiLoKi

Mẫu quạt điều hoà minin Tiloki có thiết kế đẹp mắt, được bo tròn và có nhiều loại màu khác nhau.  Quạt phù hợp dùng để trang trí cho những không gian văn phòng hiện đại, làm tôn lên sự sang trọng mà nơi nó được đặt. Quạt làm mát bằng hơi nước và có bộ khung cánh có thể điều chỉnh lên xuống để điều chỉnh hướng gió.

Quạt điều hoà Mini TiLoKi

Ngoài ra quạt còn có 3 chế độ tốc độ gió khác nhau để người sử dụng tùy chọn. Quạt không gây ra tiếng ồn lớn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

2. Quạt điều hoà Mini thương hiệu Arctic Air Ultra

Mẫu quạt điều hòa mini Arctic Air Ultra được thiết kế bên ngoài cho phép người sử dụng dễ dàng cho nước hoặc thêm đá vào mà không làm ẩm ướt các khu vực xung quanh. Máy rất tiện lợi trong quá trình sử dụng khi được trang bị cổng cấp điện USB, khi đặt quạt trên bàn thì an tâm sử dụng mà không cần cắm điện trực tiếp bởi vì đã có laptop hoặc các thiết bị khác.

Quạt Điều Hoà Mini Arctic Air Ultra

Ngoài ra, mạng lọc không khí của quạt có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh mà không cần tua vít. Máy có 3 mức gió cho người sử dụng tùy chọn và có độ ồn thấp, giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái.

3. Quạt điều hoà Mini KCASA

Mẫu quạt điều hòa mini Kcasa được trang bị tay cầm vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, khi muốn di chuyển chỉ cần xách tay cầm và đem đi chỗ khác vô cùng tiện lợi. Máy làm mát vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút và tạo độ ẩm khi hoạt động tránh làm khô da của người sử dụng

Quạt Điều Hoà Mini G2T

 

Chưa dừng lại ở đó, quạt còn được trang bị thiết kế thông minh chống làm đổ nước ra bên ngoài khi vận chuyển. Quạt có tiến ồn rất thấp và vô cùng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, quạt sạc điên vô cùng nhanh chóng, dễ dàng khi chỉ cần sạc qua cổng USB từ máy tính hoặc cục sạc dự phòng.

4 Quạt điều hòa mini Mobell Air-2116A

Cái tên đầu tiên trong top các dòng quạt điều hòa chất lượng đó là Mobell Air-2116A. Đây là dòng sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Quạt có dung tích sử dụng là 8 lít có chức năng làm mát nhanh chóng. Giúp không gian trở nên mát mẻ v

à sảng khoái nhất. Lưu lượng gió của Mobell Air-2116A lên đến 800m3/h. Trọng lượng của quạt mini chỉ nặng 4.5 kg và hướng gió có thể điều chỉnh 4 chiều.

quạt điều hòa mini

5. Quạt điều hòa mini Akyo Inverter AK3000

Akyo là thương hiệu xuất xứ từ Thái Lan, nổi tiếng trong các dòng quạt điều hòa tại thị trường Việt Nam. Cái tên Akyo Inverter AK3000 đang được lòng tin của rất nhiều người sử dụng. 

Akyo Inverter AK3000 là dòng quạt 2 tầng và có 3 luồng gió đối lưu. Thiết kế khá sang trọng với màu trắng và gọn gàng không gian.

quạt điều hòa

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người nhờ cơ chế hoạt động thổi hơi nước ra không gian. Quạt Akyo Inverter AK3000 rất tiết kiệm điện năng cho gia đình của bạn nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

6. Quạt điều hòa mini hơi nước Juhua

Quạt điều hòa Juhua BFK 6001 cũng là dòng thiết bị được đánh giá khá cao từ nhiều chuyên gia. Quạt có chức năng hạ nhiệt độ rất nhanh trong không gian. Đặc biệt, Juhua BFK 6001 có chức năng lấy gió đa chiều giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh cho không gian đáng kể.

quạt điều hòa

> > Xem thêm: Lựa chọn điều hòa inverter tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Quạt có thiết kế tấm làm lạnh Cooling Pad xuất xứ Nhật Bản sẽ giúp bầu không khí luôn tươi mát và cực kỳ dễ chịu. Quạt điều hòa Juhua BFK 6001 có trang bị chế độ đảo chiều quạt gió. Nhờ vậy, không khí lạnh có thể tỏa đi khắp ngóc ngách của căn phòng. Thêm nữa là công nghệ cân bằng độ ẩm được tích hợp trong quạt giúp bảo vệ làn da tránh bị khô hạn.

Rõ ràng quạt điều hòa có nhiều lợi ích hơn so với máy lạnh. Quạt vẫn giúp giảm nhiệt độ và đem lại không gian thoáng mát. Thêm nữa, quạt điều hòa mini sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua và điện năng sử dụng hàng tháng. Quạt có thể di chuyển bất cứ đâu trong ngôi nhà, thật sự tiện dụng đối với không gian chật hẹp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về dòng quạt điều hòa mini và có thể lựa chọn loại quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84