Top 7 máy giặt tốt nhất hiện nay cho các hộ gia đình

Máy giặt là cánh tay hỗ trợ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình trong việc giặt giũ quần áo hoặc các loại đồ dùng vải khác. Vì thế, việc trang bị một chiếc máy giặt hiện đại với các tính năng tiện ích là điều mà ai cũng mong đợi. Bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ và khả năng tiết kiệm điện cũng được quan tâm hàng đầu. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn máy giặt tốt nhất hiện nay như thế nào. Hãy đọc hết bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các máy giặt đáng mua nhất hiện nay để có thể tham khảo khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình của mình

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV(9kg)

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV là ứng cử viên đầu tiên trong danh sách một trong những máy giặt tốt nhất hiện nay này. Đây là một mẫu máy giặt cửa trên khá đẹp và sang trọng dành cho không gian gia đình. Với khối lượng lồng giặt đến 9kg, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ quần áo cho một gia đình từ 5 người trở lên. 

Máy giặt hãng nào tốt nhất

Với công nghệ luồng nước Dancing xoáy đa chiều và hệ thống Active Foam, nước giặt sẽ dễ dàng hòa quyện vào nước và thấm vào từng sợi vải, các vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ được đánh tan và đem lại sự sạch sẽ cho quần áo. Sẽ không còn xuất hiện tình trạng quần áo vẫn còn những vết dơ nhỏ hoặc cặn bột giặt thừa trên áo nữa.

Khả năng quay và vắt của lồng giặt Sazanami cũng cần được kể đến với hiệu suất quay nhanh và sức giặt mạnh, nhưng trong đó vẫn là sự mượt mà không làm cho quần áo bị sờn rách.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF7525DGWA(7.5 Kg)

Tiếp theo trong danh sách những chiếc máy giặt tốt nhất chính là chiếc Electrolux Inverter EWF7525DGWA. Chiếc máy giặt cửa ngang này hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn với lồng giặt 7,5kg.

Chiếc máy này phù hợp với gia đình từ 2 – 3 người trở lại. Đây là chiếc máy giặt có thiết kế khá cổ điển, rất thích hợp cho những ai muốn trang trí nhà cửa theo xu hướng vintage, mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Không những đẹp về mẫu mã, chiếc máy giặt này còn có tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, có thể giúp bạn giảm thiểu được chi phí điện gia đình hàng tháng nhưng vẫn đảm bảo tối đa công suất sử dụng máy. 

Nên mua máy giặt cũ của hàng nào

Một tính năng đột phá ở dòng sản phẩm này chính là công nghệ giặt bằng nước nóng. Đây là tính năng rất tốt cho những gia đình có em bé. Những gia đình không có chỗ phơi đồ. Đồ đạc hay bị ẩm mốc dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây viêm da. Chức năng giặt bằng nước nóng sẽ giúp giải quyết được vấn đề này.

Thêm vào đó, lồng giặt HIVE hình tổ ong đặc trưng có thể giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu mà không làm cho quần áo bị sờn hay xoắn nhàu nát sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF12938S(9kg)

Những chiếc máy giặt Electrolux luôn khiến người ta hài lòng. Sản phẩm Electrolux Inverter EWF12938S với tông màu xám bạc rất sang trọng. Sản phẩm này đem lại cảm giác tối giản và tinh tế. Phù hợp với mọi không gian trang trí nhà cửa khác nhau. 

Với khối lượng lồng giặt lên đến 9kg. Chiếc máy này có thể giúp bạn giặt được mọi thể loại đồ dùng vải từ quần áo, ga giường, khăn trải cho đến rèm mành cửa… Riêng dòng sản phẩm này cũng được kết hợp với công nghệ Eco Inverter để tiết kiệm nước và cũng là cách tiết kiệm điện trong gia đình

Thương hiệu máy giặt bán chạy số 1 thế giới

Tính năng giặt hơi nước Vapor Care giúp chống nhăn và kháng khuẩn cho quần áo cũng cần được nhắc đến. Tính năng này khá phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hoặc những người có làn da nhạy cảm. Các loại vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ. Các nếp nhăn sau khi phơi khô quần áo cũng được hạn chế đáng kể. Giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Lồng giặt được cấu tạo đặc biệt (được gọi là Lily) giúp nước thẩm thấu vào sợi vải nhanh. Thanh nâng kết hợp với lồng giặt để gia tăng mật độ loại bỏ vết bẩn, nhưng quần áo vẫn không bị biến dạng. Rõ ràng đây là một ứng cử viên cho danh hiệu máy giặt tốt nhất hiện nay.

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2(8kg)

LG là một trong những thương hiệu máy giặt rất tốt trên thị trường hiện nay. Ngoài công nghệ Inverter tích hợp trên máy giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Chiếc máy này cũng vận hành với công suất rất ổn định. Nó không tạo ra tiếng ồn hay sự rung lắc trong quá trình giặt.

 Top 10 máy giặt tốt nhất 2021Với công nghệ giặt hơi nước Allergy Cart giúp chống nhăn quần áo hiệu quả. Không còn cảnh khổ sở ủi quần áo sau khi phơi khổ nữa. Đồng thời công nghệ này cũng giúp cho quần áo giữ được form dáng và màu sắc nguyên vẹn hơn.

Ngoài ra chiếc máy này còn có tính năng kết nối SmartThinQ qua NFC với điện thoại. Bạn có thể cập nhập được nhiều tính năng tiện lợi trên máy giặt. Cũng như là tối đa hóa được quá trình vận hành nhờ theo dõi được mức điện năng tiêu thụ trên máy. 

Máy giặt LG Inverter FC1409S2W(9kg)

Dòng sản phẩm Inverter FC1409S2W cũng có động cơ truyền động trực tiếp êm ái. Cùng công nghệ inverter tiết kiệm điện và 6 chuyển động giặt như với FC1408S4W2. Nhưng công nghệ giặt bằng hơi nước True Stream là khác và hỗ trợ chu trình giặt hiệu quả vượt trội. Sợi vải sẽ không bị cứng hoặc xù lên sau khi giặt.

 Có nên mua máy giặt inverter

Máy giặt này cũng có thể được điều khiển từ xa qua ứng dụng LG SmartThinQ. Thậm chí, bạn còn có thể phát hiện ra lỗi tiềm ẩn nào đó trên máy giặt. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng có hướng giải quyết.

Nếu bạn thường hay quên bỏ đủ quần áo cần giặt vào lồng, thì sản phẩm này cho phép bạn ngưng chu trình giặt để bổ sung đồ cần giặt. Vì nếu bạn mở nắp khi lồng đang giặt, thì máy có thể ngưng chạy đột ngột. Về lâu dài, máy sẽ dễ bị lỗi kỹ thuật. Đây là một trong những chiếc máy giặt tốt nhất hiện nay cho các gia đình.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(8.5kg)

Toshiba cho ra đời chiếc máy giặt TW-BH95M4V với thiết kế rất hiện đại, phù hợp cho những không gian của căn hộ chung cư. Với khối lượng lồng giặt lên đến 8,5kg, chiếc máy có thể cho một gia đình 5 người thoải mái sử dụng. Chiếc máy này hoạt động cũng rất mạnh mẽ và êm dịu tuyệt vời.

Nên mua máy giặt cửa trước hay cửa trên

Với công nghệ giặt CycloneMix giúp cho nước giặt có thể hòa quyện vào nước đều đặn. Qua đó giúp thấm vào sợi vải nhanh hơn. Công suất máy hoạt động cũng khá tốt, không gây hại nhiều đến các loại vải sợi mà vẫn đánh bay được những vết bẩn lâu ngày nhất.

Sản phẩm còn có thanh giặt Paddle. Giúp tạo ra dòng nước mạnh giúp đánh vào các sợi vải mạnh hơn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện được tích hợp trên chiếc máy này cũng là một sự lợi thế khiến nó đủ tiêu chuẩn để xứng danh trong danh sách  máy giặt tốt nhất.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD850A(8.5kg)

Máy giặt Aqua AQD-DD850A với thiết kế cửa ngang và bảng điện tử hiện ở phía trên lồng giặt. Chiếc máy này có thể dễ dàng sử dụng kể cả với những người lớn tuổi.

Với công nghệ Smart Dosing, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá lượng nước giặt nhờ khả năng tự tính toán của chiếc máy này.  Sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và động cơ truyền dẫn trực tiếp 

Nên mua máy giặt Toshiba hay Electrolux

Một điểm nổi bật của dòng máy này là tính năng Smart Dual Spray. Tính năng giúp tự lau sạch mặt trong cửa máy. Vệ sinh sạch sẽ và bạn có thể nhìn được xuyên suốt bên trong rất tiện lợi.

Dòng máy giặt này có khối lượng lồng giặt là 8,5 kg. Rất phù hợp với các gia đình có quy mô vừa phải (4 người) để tiện sinh hoạt.

>> Tin liên quan: Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt tiết kiệm điện hiệu quả mà ít ai biết.

Lời kết

Với danh sách top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay, tôi hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt trong số này để sử dụng. Bạn hãy thử trải nghiệm sản phẩm và quay lại đây cho thêm đánh giá khác về sản phẩm mà mình sử dụng nữa nhé. Bên cạnh đó, để giúp máy giặt hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện hơn, các gia đình nên kết hợp sử dụng chung với bộ tiết kiệm điện gia đình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84