Cách sử dụng remote máy lạnh toshiba cụ thể từng chế độ

Nếu gia đình bạn đang sử dụng chiếc máy lạnh Toshiba và vẫn còn loay hoay với các tính năng thì bài viết này dành cho bạn. Remote sẽ có rất nhiều nút và sau đây bài viết hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh toshiba cụ thể nhất.

Lợi ích khi biết sử dụng remote máy lạnh toshiba

Mỗi nhà sản xuất máy lạnh sẽ cách bố trí các nút điều khiển trên remote khác nhau. Do đó, việc nắm được các chức năng và cách sử dụng điều khiển điều hòa toshiba, sẽ giúp bạn nâng cao sự trải nghiệm tốt hơn.

Các ký hiệu trên Remote máy lạnh Toshiba

Nút nguồn:  Dùng để bật/tắt máy lạnh.

Nút Mode:  Dùng để chuyển các chế độ.

Nút Temp: Dung để tăng/giảm nhiệt độ.

Nút Fix:  Dùng để di chuyển cánh đảo gió chiều lên xuống.

Nút Swing: Dùng để đổi hướng gió tự động.

Nút Fan: Dùng để chỉnh tốc độ quạt.

Nút OFF: Dùng để cài đặt hẹn tắt giờ.

Nút Hi-Power: Nút công suất cao.

Nút Eco: Đây là chế độ tiết kiệm điện.

Nút Check: Dùng để kiểm tra.

Nút Clear: Dùng để xóa.

Remote hướng dẫn sử dụng máy lạnh Toshiba
Cách sử dụng điều khiển điều hòa toshiba

Cách bật/tắt máy lạnh toshiba

Nhấn 1 lần nút nguồn để khởi động máy lạnh. Tiếp tục, nhấn nút nguồn thêm một lần nữa máy lạnh sẽ tắt.

Cách sử dụng điều khiển máy lạnh toshiba
Cách sử dụng điều khiển máy lạnh toshiba

Cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba cụ thể nhất

Trong quy trình hướng dẫn Remote máy lạnh Toshiba, đầu tiên phải nhấn “Tắt/Mở”. 

Nút “Mode” sẽ giúp bạn lựa chọn chế độ của máy lạnh để tiếp tục vận hành đúng nhu cầu. Sau đây là các chế độ sử dụng điều khiển điều hòa Toshiba:

Chế độ tự động (Auto): đây là chế độ cơ bản nhất trên Remote máy lạnh. Điều hòa Toshiba sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và quạt phù hợp với căn phòng bạn đang ở. Máy lạnh thông minh sẽ điều chỉnh tốc độ quạt để phù hợp với diện tích căn phòng. Tất cả tính năng tự động này hoạt động dựa trên một nhiệt kế của máy lạnh.

Chế độ làm lạnh (Cool): Với người thích không khí mát lạnh thì chế độ này dành cho họ. Căn phòng sẽ được tỏa bầu không khí cực mát và giải cơn nóng ngay lập tức. Nhiệt độ thấp nhất mà Remote máy lạnh Toshiba cho phép là 17 độ C. Bạn có thể chỉnh Remote máy lạnh Toshiba phù hợp từ nhiệt độ đến tốc độ quạt. 

Cách dùng remote
Cách sử dụng remote máy lạnh toshiba

Chế độ làm khô, khử ẩm (Dry): hướng dẫn sử dụng Remote máy lạnh Toshiba cho người thích khô ráo là chế độ Dry. Đây là chế độ sử dụng phù hợp với những nơi có độ ẩm cao. Lúc lựa chọn chế độ khử ẩm, máy lạnh Toshiba của bạn sẽ hút hết hơi ẩm trong căn phòng. Giúp phòng bạn khô ráo và có bầu không khí trong lành hoàn hảo. Tốc độ quạt sẽ tự động và người dùng không điều chỉnh được.

Chế độ Fan Only: Đối với những người có thói quen sử dụng quạt thì chế độ này dành cho họ. Công suất máy lạnh sản sinh sẽ y chang một chiếc quạt. Lúc cài đặt chế độ Fan Only thì trên Remote sẽ không còn hiện nhiệt độ.

Đây cũng là cách sử dụng điều khiển máy lạnh toshiba cụ thể nhất dành cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Toshiba để chỉnh quạt

Quạt của máy lạnh có thể chỉnh được thông qua Fan Speed. Khi lựa chọn ấn nút này, bạn có thể tự điều chỉnh được tốc độ của quạt. Quạt sẽ có tốc độ mạnh hay yếu tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. 

Cách điều khiển máy lạnh toshiba có hướng dẫn các cấp độ như sau: Tự động (auto), thấp, trung bình thấp, trung bình, trung bình cao và mạnh nhất.

Các chuyên gia luôn khuyến khích bạn điều chỉnh tốc độ gió tự động ̣(auto). Nhờ vậy, máy lạnh sẽ tự điều chỉnh được tốc độ của quạt phù hợp với căn phòng.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh toshiba
Hướng dẫn chỉnh quạt bằng remote

Cách sử dụng Remote máy lạnh Toshiba để điều chỉnh hướng gió

Máy lạnh Toshiba còn có cả chức năng điều chỉnh hướng gió thổi. Nhờ vậy, bạn ngồi ở vị trí nào sẽ có thể chỉnh gió thổi đến chỗ đó. 

Cách điều khiển máy lạnh toshiba để điều chỉnh hướng gió, đầu tiên nhấn nút “Swing”. Hoặc cũng có thể nhấn nút “Fix” trên chiếc Remote điều hòa Toshiba. 

Khi nhấn “Fix”: cánh thổi gió sẽ di chuyển và dừng lại vị trí bạn muốn thổi. 

Nếu nhấn nút “Swing”: Cánh thổi gió của điều hòa Toshiba sẽ di chuyển tự động. Khi cánh đã thổi đến vị trí bạn cần mát thì hãy nhấn lại nút “Swing”. 

Nếu muốn chuyển hướng gió thổi theo chiều ngang, bạn có thể dùng tay để chỉnh. Điểm đặc biệt của điều hòa Toshiba, khi bạn tắt máy và mở lại thì hướng gió vẫn sẽ thổi theo điều chỉnh trước đó.

Theo kinh nghiệm từ nhiều người dùng, nếu muốn hơi lạnh tỏa ra khắp ngóc ngách căn phòng thì nên chọn tự động.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh toshiba
Cách điều chỉnh hướng gió bằng remote

Chế độ tiết kiệm điện điều hòa Toshiba

Sử dụng điều hòa Toshiba cũng là cách tiết kiệm điện hoàn hảo, giúp giảm thiểu hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bạn có thể sử dụng máy lạnh và vẫn kiểm soát được điện năng tiêu thụ tốt nhất. 

Cách sử dụng Remote máy lạnh Toshiba điều chỉnh tiết kiệm điện:

Đầu tiên, bạn hãy nhấn nút “Eco” trên Remote điều hòa Toshiba. 

  • Nếu muốn dừng lại thì nhấn thêm nút “Eco” một lần nữa. 
  • Nếu trường hợp đang sử dụng chế độ làm lạnh “Cool”. Điều hòa sẽ tự điều chỉnh tăng 1 độ C mỗi 2 giờ. 

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Toshiba công suất cao

Khi bạn mới vừa về đến căn phòng, trong người nóng nực và muốn phòng lạnh mát ngay lập tức thì chế độ này dành cho bạn. Điều hòa toshiba sẽ hoạt động hết công suất giúp căn phòng mát lạnh nhanh chóng.

Cách dùng remote máy lạnh toshiba công suất cao rất dễ. Chỉ cần nhấn nút “Hi Power” thì chế độ công suất cao đã được bật. Nếu muốn tắt, bạn hãy nhấn lại nút này. 

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh toshiba
Cách sử dụng remote máy lạnh toshiba

Chỉnh Remote máy lạnh Toshiba hẹn giờ tắt

Đối với điều hòa Toshiba, chức năng hẹn giờ sẽ giúp thiết bị tắt lúc thời gian mong muốn. 

Cách dùng remote máy lạnh toshiba vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn nhấn nút “OFF” trên điều khiển máy lạnh Toshiba để cài đặt giờ. 

Hãy nhấn nút để tăng dần hoặc giảm dần mức thời gian mong muốn tắt. Mức thời gian hẹn tắt sẽ bắt đầu từ 0,5 đến 12 giờ tùy mỗi người sử dụng. Sau đó, cần nhấn nút “OFF” để hoàn thành việc cài đặt thời gian. Đối với trường hợp muốn hủy chế độ hẹn giờ, bạn hãy nhấn “OFF” lần nữa.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ toàn bộ hướng dẫn về cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba cụ thể chi tiết nhất. Chúng tôi hy vọng bạn có thể nắm bắt được cách sử dụng, bạn và gia đình có thể tự điều chỉnh mọi chế độ của điều hòa tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84