Top 10 tủ lạnh có ngăn đông mềm đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang rất được ưa chuộng các loại tủ lạnh có ngăn đông mềm. Vì sự tiện lợi của nó. Với công nghệ của ngăn đông mềm sẽ giúp bà nội trợ, những người sử dụng sẽ có thể bảo quản các thực phẩm dưới dạng đông lạnh. Và khi chế biến các thực phẩm dưới dạng mềm do cơ cấu của ngăn đông mềm. Sẽ giúp cho bạn chế biến nhanh gọn các thực phẩm được giữ đông mà vẫn giữ được hương vị ban đầu của thực phẩm. Nên hôm nay, Tiết kiệm điện năng sẽ giới thiệu cho bạn 10 dòng tủ lạnh có ngăn đông mềm đáng mua trên thị trường hiện nay.

Ngăn đông mềm là gì?

Ngăn đông mềm là ngăn trong tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lạnh mà không làm cho thực phẩm bị đống băng, nhờ vào đó mà người chế biến không cần mất thời gian chờ đợi để rã đông. Ngăn đông mềm có thời hạn bảo quản thực phẩm khác nhau tùy vào nhiệt độ, cụ thể:

  • Tủ đông có nhiệt độ -7, -8, -21 có thể bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày
  • Tủ đông -3 độ C có thể bảo quản thực phẩm khoảng 7 ngày
  • Tủ đông -1 đọ C có thể bảo quản thực phẩm trong khoảng 1 ngày

1. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Casper inverter RB-365VB 325 lít

Với thiết kế màu đen sang trọng, và dung tích 325 lít rát phù hợp với một gia đình 4 người. 

Máy được trang bị máy nén Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn ngoài ra còn tăng độ bền bỉ cho máy lạnh của bạn được sử dụng trong một thời gian dài không có dấu hiệu xuống cấp.

Với hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho máy lạnh của bạn được làm lạnh ở mọi ngóc ngách, làm lạnh nhanh chóng ngay cả những nơi xa chỗ phát hơi lạnh. 

Được trang bị một hệ thống 2 dàn lạnh, được ngăn cách độc lập ngăn cách mùi thực phẩm không hòa lẫn hiệu quả. Đặc biệt là tủ lạnh có ngăn đông mềm giúp bảo quản các loại thịt cá thật tươi ngon và không cần phải rã đông để chế biến.     

Giá tham khảo: 20.990.000 VNĐ                                                                                              tủ lạnh có ngăn đông mềm                                                                                       

2. Tủ lạnh Panasonic inverter 368 lít NR-BX410WKVN

Đây là một trong tủ lạnh được tích hợp nhiều công nghệ như công nghệ cảm biến Econavi, công nghệ Ag Clean, và tủ lạnh có ngăn đông mềm Prime Fresh. 

Với dung tích là 368 phù hợp cho một chiếc tủ lạnh gia đình. Được vận hành bởi công nghệ Inverter sẽ giúp máy hoạt động êm ái, và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm sáng của chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter là được bố trí thêm cảm biến Econavi sẽ tùy chỉnh hoạt động của máy theo thói quen của người sử dụng. Cùng với công nghệ khử khuẩn và chống mùi hôi cực kỳ hiệu quả từ công nghệ Ag Clean. Ngăn đông mềm Prime Fresh bảo quản được thiets cá dưới dạng đông mềm tươi rói suốt 7 ngày. Và máy được thiết kế khay lấy nước lạnh ở ngoài tiện lợi và hợp vệ sinh.

Giá tham khảo: 16.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic inverter 368 lít NR-BX410WKVN

3. Tủ lạnh ngăn đông Toshiba Inverter 233l GR-A28VM

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM với thiết kế 2 cửa ngăn đá trên đã quen thuộc với người dùng. Tủ có kích thước như sau: Cao 154.5 cm – Rộng 54.7 cm – Sâu 61.3 cm – Nặng 40 kg. Ngoài ra, tủ lạnh  còn có tông màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn. Được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ. Ngăn rau củ có dung tích lớn nên lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, và công nghệ cấp đông mềm Ultra Cooling Zone giữ cho thực phẩm tươi ngon và tiện lợi trong khi nấu nướng.

Giá: 6,900,000 VNĐ

Toshiba Inverter 233l GR-A28VM

 

Tủ có dung tích là 233L  phù hợp với gia đình 3-5 người và được trang bị công nghệ Ag+ Bio giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi do thực phẩm gây ra giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Ngăn kệ tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực, tránh nứt vỡ.

4. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Aqua inverter 312 lít AQR-T359MA(GB)

Với thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương ở ngoài màu đen, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.  Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy vận hành êm ả. Tủ lạnh được trang bị công nghệ Deo Fresh giúp kháng khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Máy trang bị ngăn đông mềm cùng công nghệ Magic Cooling sẽ bảo quản các thực phẩm theo nhu cầu. Đây là một máy tủ lạnh này được nhiều người chú ý đến vò tính năng ưu việt của nó và thiết kế sang trọng bắt mắt. 

Giá: 11.490.000 VNĐ.

tủ lạnh có ngăn đông mềm

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 lít GR-M21VUZ1

Với thiết kế nhỏ gọn 171 lít cùng gam màu đen sang trọng và tinh tế. Làm bật nên không gian cho ngôi nhà của bạn.CÙng công nghệ tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái Inverter. Cùng với Ultra Cooling Zone là tủ lạnh có ngăn đông mềm với một lớp băng mỏng -1 độ giúp cho thực phẩm được  bảo quản tươi ngon lâu dài và dễ dàng chế biển sau khi mang ra khỏi tủ lạnh. Với hệ thống khí làm lạnh theo vòng cung sẽ luồng các khí lạnh từ sau lưng tủ lạnh để lưu chuyển khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong nhà. 

Giá tham khảo: 5.490.000 vnđ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 lít GR-M21VUZ1

6. Samsung Inverter 256l RT25M4032BU/SV

Mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV  có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi sống và đầy dinh dưỡng mà không bị đông đá ở nhiệt độ lý tưởng -1°C. Việc này giúp bạn dễ dàng nấu ăn mà không cần phải rã đông. Tủ có kích thước như sau: Cao 163.5 cm – Rộng 55.5 cm – Sâu 63.7 cm – Nặng 49 kg

Giá: 8.690.000 VNĐ

Tủ lạnh có ngăn mềm Samsung Inverter 256l RT25M4032BU/SV

Tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện và phân bổ đều luồng khí lạnh nhờ công nghệ Digital Inverter và làm lạnh đa chiều. Ngăn cân bằng độ ẩm Big Box giúp bảo quản rau củ tươi ngon. Bộ lọc hiệu quả giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, các vi khuẩn trong tủ, giúp không khí luôn tươi mát và thực phẩm không bị nhiễm bẩn.

7. Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22M4033S8/SV

Khoác lên mình một kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế cực kỳ sang trọng. Cùng công nghệ tiết kiệm điện và làm sạch hiệu quả. Chiếc tủ lạnh  nhỏ gọn này còn có thêm ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone Không làm mất thì giờ rã đông cho các nội trợ. Điểm đáng nói của chiếc tủ lạnh Inverter Samsung này là khả năng giữ nhiệt tuyệt vời khi mất điện. các ngăn kéo được thiết kế linh hoạt và chịu lực cực tốt. Chiều cao của tù là 155cm với chiều ngang là 63.5 và chiều rộng là 55.5cm thích hợp với các gia đình 2-3 người. Và giá vô cùng mềm

Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

tủ lạnh có ngăn đông mềm

8. Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 243L RT22M4032BU

Mẫu tủ lạnh Samsung Digital Inverter 243L RT22M4032BU có dung tích 243 lít và kích thước như sau: Cao 154.5 cm – Rộng 55.5 cm – Sâu 63.7 cm – Nặng 45 kg. Tủ được trang bị các tính năng tiện ích như tủ đông, hộc để trứng, khay đựng rau củ quả và hệ thống làm lạnh đa chiều để giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone hoạt động ở nhiệt độ -1 độ C nên thịt cá vẫn giữ được độ tươi ngon và hương vị trong ngày mà không bị đông đá.

Tủ lạnh ngăn mềm Samsung Digital Inverter 243L RT22M4032BU

Tủ có công nghệ Digital Inverter tiên tiến nên tiết kiệm điện đến 50% với hiệu quả vận hành cao. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

9. Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

Như các tủ lạnh ở trên, tủ lạnh Samsung Inverter có công nghệ tiết kiệm điện năng và giúp máy vận hành êm ả và bền bỉ. Với dung tích là 280 lít rất phù hợp với gia đình 3-5 người. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp cho bạn giữ được trọn vị tươi ngon của thịt, cá, hải sản. Máy có trang bị bộ lọc than hoạt tính lọc không khí, giúp loại bỏ các mùi hương khó chịu, giúp không khí trong máy lạnh được sạch sẽ và không mùi hôi.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

Giá tham khảo: 10.490.000 VNĐ. 

10. Tủ lạnh có ngăn mềm Aqua Inverter 260l AQR-I298EB BS

Mẫu tủ lạnh AQR-I298EB BS có dung tích 260 lít và kích thước như sau: Cao 152.5 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 66 cm – Nặng 58 kg. Tủ có thiết kế màu đen sang trọng và bề mặt bằng thép không gỉ. Chiếc tủ này không chỉ dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà còn làm cho không gian nội thất trở nên đẹp mắt hơn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác một cách dễ dàng thông qua bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài.

Giá:  7.990.000 VNĐ

Tủ lạnh có ngăn mềm Aqua

Ngăn tùy chỉnh nhiệt độ của tủ có thể giúp bạn lưu trữ thực phẩm ở nhiều nhiệt độ khác nhau, từ -18 đến 5 độ C. Chưa dừng lại ở đó, tủ còn có công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, chiếc tủ này còn có ngăn đựng mĩ phẩm và bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài để bạn có thể sử dụng một cách tiện lợi.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu qua 10 tủ lạnh có ngăn đông mềm đáng mua nhất hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng và khử mùi hiệu quả. Cùng với những thiết kế sang trọng sẽ giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với tiện ích từ tủ lạnh có ngăn đông mềm sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian rã đông, và giữ được sự tươi ngon của thịt, cá và hải sản. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được tủ lạnh phù hợp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84