Sạc dự phòng hãng nào tốt? Top 12 Sạc dự phòng loại nào tốt nhất hiện nay

Các thiết bị này có kích thước nhỏ nhưng tính năng lại rất cao. Một chiếc điện thoại hay máy tính bảng có thể thay thế cho cả một chiếc máy tính để bàn. Tuy nhiên, các thiết bị này có một nhược điểm là dung lượng pin không được cao để đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Chính vì thế, người ta đã sản xuất ra sạc dự phòng. Vậy sạc dự phòng là gì? Sạc dự phòng hãng nào tốt trên thị trường hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Sạc dự phòng là gì? 

Trước khi biết được sạc dự phòng loại nào tốt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem khái niệm sạc dự phòng là gì nhé. 

Sạc dự phòng là một thiết bị dùng để sạc và cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị điện tử nhỏ gọn như điện thoại, máy tính bảng. Trước kia, muốn sạc điện thoại, các bạn chỉ có thể sử dụng qua nguồn điện từ các ổ cắm điện. Điều này khá bất tiện cho người dùng vì tính chất của các thiết bị này là có thể di chuyển nhiều được. 

sạc dự phòng loại nào tốt

Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc cung cấp năng lượng trong di chuyển cho các thiết bị di động là một việc vô cùng cần thiết. Sự ra đời của sạc dự phòng như một vị cứu tinh cho vấn đề trên. Sạc dự phòng có nhiều kích thước và dung lượng pin khác nhau. Nhưng chúng đều có ưu điểm là nhỏ gọn, có thể sạc cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng bất cứ lúc nào. 

Cấu tạo của sạc dự phòng? 

Để lựa chọn được sạc dự phòng tốt thì các bạn cần phải nắm được cấu tạo của sạc dự phòng như thế nào. Sạc dự phòng sẽ được cấu tạo từ các bộ phận sau

Vỏ của sạc dự phòng 

Vỏ là phần bên ngoại của sạc dự phòng để bảo vệ các bộ phận của sạc dự phòng như mạch dự phòng, pin, màn hình LCD, đèn LED. Một bộ sạc dự phòng chất lượng cao sẽ có phần vỏ chất lượng. Phần vỏ này sẽ quyết định nên hình dáng của sạc dự phòng.

Vỏ sạc dự phòng

Bên cạnh đó, phần vỏ sẽ giúp các linh kiện bên trong  tránh được những va đập vật lý. Phần vỏ của sạc dự phòng thường được làm bằng nhựa, nhôm cao cấp hoặc được đúc bằng CNC. 

Pin của sạc dự phòng 

Pin là một trong những bộ phận quan trọng nhất của sạc dự phòng. Pin sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng của sạc dự phòng. Pin là một thiết bị có nhiệm vụ lưu trữ điện năng dưới dạng hoá năng.

Khi sử dụng, các viên pin này sẽ chuyển hoá hoá năng thành điện năng. Hai loại pin được sử dụng phổ biến cho sạc dự phòng là pin Lithium-Polymer và  Lithium-ion.

Mạch sạc dự phòng 

Mạch sạc dự phòng đóng vai trò như bộ não của của sạc dự phòng. Mạch sạc dự phòng có các chức năng giúp bảo vệ bộ sạc. Bên cạnh đó giúp chuyển đổi điện năng một cách tốt nhất.

Mạch sạc dự phòng được tích hợp chip quản lý điện năng. Chip này giúp điều chỉnh dòng sạc vào pin, sạc cân bằng các viên pin, hỗ trợ cân bằng tải và có chế độ bảo vệ pin. 

bo mạch của sạc dự phòng

Top 12 hãng sạc dự phòng tốt nhất hiện nay? 

Để giúp các bạn trả lời cho câu hỏi sạc dự phòng hãng nào tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thương hiệu sạc dự phòng được đánh giá là chất lượng nhất nhé. 

1. Sạc dự phòng Xiaomi

Xiaomi là một hãng công nghệ đến từ Trung Quốc. Xiaomi chuyên sản xuất các thiết bị điện tử công nghệ cao như: smartphone, smartwatch hay pin sạc dự phòng. 

Sạc dự phòng Xiaomi được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Bên cạnh đó, sạc dự phòng Xiaomi có giá thành tương đối mềm. Chính vì thế mà phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sạc dự phòng Xiaomi còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và các con chip hiện đại.

Sạc dự phòng 20000mAh tốt nhất

Sạc dự phòng Xiaomi có nhiều loại với dung lượng pin khác nhau như: 5000 mAh, 10000 mAh, 10400 mAh, 16000 mAh, 20000 mAh.

2. Sạc dự phòng Anker 

Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn rằng sạc dự phòng hãng nào tốt thì Anker sẽ là câu trả lời hợp lý cho bạn. Chất lượng của sạc dự phòng Anker đã chiếm được niềm tin của khách hàng Việt Nam. 

Anker là thương hiệu sạc dự phòng đến từ Mỹ. Các sản phẩm sạc dự phòng Anker chiếm được thị phần lớn trên Amazon. Bên cạnh việc được đánh giá cao về chất lượng thì sạc dự phòng Anker cũng rất đa dạng về chủng loại. 

 Sạc dự phòng Anker

Các dòng sạc dự phòng tiểu biểu của Anker có thể kể đến như: Anker PowerCore A1263 10000 mAh, Anker PowerCore A1214 10400 mAh hay Anker 2nd Gen Astro Pro2 20000 mAh.

3. Sạc dự phòng Samsung

Samsung là một thương hiệu lâu đời đến từ Hàn Quốc. Samsung đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Ngoài nổi tiếng về các sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, điện thoại,…thì Samsung cũng sản xuất sạc dự phòng. 

Sạc dự phòng không dây tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm sạc dự phòng của Samsung cũng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Bên cạnh đó, Samsung cũng rất đa dạng về chủng loại với nhiều dòng khác nhau. Các dòng sạc dự phòng phổ biến của Samsung có thể kế đến như: Samsung Kettle 10200 mAh, loại 12000 mAh, 28000 mAh, 30000 mAh, 36000 mAh. 

4. Sạc dự phòng Asus

Asus là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đài Loan. Các sản phẩm chủ yếu của Asus là: bo mạch chủ, laptop, điện thoại và sạc dự phòng. Các sản phẩm của Asus dù không có thiết kế sang trọng tinh tế nhưng vô cùng chất lượng.

Một ưu điểm của sạc dự phòng Asus là giá thành tương đối rẻ. Giá của sạc dự phòng Asus dao động từ 200.000 đồng. Các dòng sạc dự phòng tiêu biểu của Asus có thể kể đến như: Asus Zenpower 9600 mAh, Asus ABTU005 ZEN POWER 10050 mAh, 12000 mAh. 

 Review sạc dự phòng tốt

Để biết được sạc dự phòng hãng nào tốt, chúng ta tìm hiểu qua thương hiệu Energizer nhé!

5. Pin sạc dự phòng Energizer

Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Các tính năng được trang bị trên Energizer có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn của một cục sạc dự phòng hiện nay. Tại Việt Nam  Energizer được được phân phối rộng rãi nên bạn có thể tìm mua cục sạc Energizer tại các cửa hàng thiết bị phụ kiện uy tín nhé!

 Sạc dự phòng Energizer

 

6. Pin sạc dự phòng AVA

Đây là thương hiệu đến từ Việt Nam, độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Thương hiệu này ra mắt vào năm 2018. Cục sạc AVA rất đã dạng về mẫu mã để người dùng lượt chọn. Sản phẩm được thế kế tinh gọn, tiện lợi, nhờ đó mà người sử dụng có thê sẽ dàng mang theo.

 Sạc dự phòng AVA

7. Cục sạc dự phòng Aukey

Cục sạc dự phòng Aukey là thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện điện thoại. Aukey đang dẫn đầu về công nghệ Quick Charge giúp điện thoại được sạc nhanh hơn. Aukey được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới như: Đức, Ý, Pháp, … bởi sự thân thiện và dễ dàng sử dụng, ngoài ra giá của cục sạc Aukey khá thấp so với thị trường.

Sạc dự phòng Aukey

8. Pin sạc dự phòng Belkin

Belkin là thương hiệu lớn đến từ nước Mỹ, đây là công ty công nghệ luôn tạo ra các sản phẩm giúp cho cuộc sống con người dễ dàng hơn, hoàn thiện hơn.

Điểm nổi bậc của cục sạc dự phòng Belkin đó là khả năng dễ dàng xử lý các tình huống quá tải, quá nhiệt,…. đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Cục sạc có thiết kế gọn gàng, kích thước tiện lợi để dễ mang theo. Chưa dừng lại ở đó, Belkin có hiệu suất sạc cao và dụng lượng Pin lớn

 Pin sạc dự phòng Belkin

9. Pin sạc dự phòng OPPO

Nhắc đến Oppo thì ai trong chúng ta cũng quen thuộc, đây là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc. Hiện tại Oppo đang cung cấp sản phẩm công nghệ và thiết bị điện tử cho hơn 20 quốc gia trên Thế Giới. Chính vì đó cục sạc dự phòng Xmobile đã có được lòng tin của khách hàng ở Việt Nam.

Pin sạc dự phòng OPPO

Để tiếp tục biết được sạc dự phòng hãng nào tốt, chúng ta tìm hiểu qua thương hiệu Energizer nhé!

10. Sạc dự phòng Xmobile

Đây là thương hiệu có nguồn gốc tại Trung Quốc, cục sạc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Công nghệ chủ chốt trên Pin sạc dự phòng Xmobile đó là pin Polymer, giúp nâng cao tốc độ sạc và độ bền cho cục sạc. Xmobile có thể sạc được nhiều loại điện thoại trên thị trường hiện nay.

Sạc dự phòng Xmobile

11. Sạc dự phòng Mophie

Đây là thương hiệu đến từ Mỹ và là nhà sản xuất Pin cho điện thoại Iphone. Dù đây là một thương hiệu còn khá mới so với người tiêu dùng nhưng lại được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao trên thị trường.

Sạc dự phòng Mophie

12. Sạc dự phòng Huawei

Huawei là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ cao đến từ Trung Quốc và được xếp hạng vào một trong những pin dự phòng tốt nhất

Bên cạnh nổi tiếng về sản xuất điện thoại thông minh thì sạc dự phòng của thương hiệu này cũng được đánh giá rất cao. Sạc dự phòng Huawei rất đáng để khách hàng lựa chọn. 

sạc dự phòng huawei

Tiêu chí để chọn được pin sạc dự phòng tốt nhất

Dung lượng pin 

Để có thể đánh giá được sạc dự phòng nào tốt nhất thì khách hàng phải xác định được nhu cầu sử dụng hằng ngày của mình. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn được sạc dự phòng với dung lượng pin phù hợp. 

Hiện nay sạc dự phòng có dung lượng pin từ 3000 đến 30000 mAh. Nếu bạn là người sử dụng điện thoại nhiều và liên tục thì sạc dự phòng 10000 mAh là hợp lý. Nếu nhu cầu ít hơn thì nên sử dụng loại 5000 mAh. 

Số lượng cổng sạc trên thiết bị 

Sạc dự phòng với nhiều cổng sạc sẽ giúp cho quá trình sử dụng thuận lợi hơn. Một bộ sạc dự phòng tiêu chuẩn sẽ có ít nhất hai cổng sạc. Các bạn nên lựa chọn những bộ sạc dự phòng với nhiều cổng sạc để tận dụng tối đa tính năng của nó. 

sạc dự phòng loại nào tốt

Mức điện áp phù hợp 

Các bạn phải lựa chọn sạc dự phòng cung cấp mức điện áp phù hợp với thiết bị của mình. Đây là điều kiện tiên quyết khi lựa chọn. Nếu sử dụng sạc dự phòng với mức điện áp không phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của các thiết bị. 

Như vậy là các bạn đã biết được sạc dự phòng hãng nào tốt rồi phải không nào? Các thiết bị điện vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84