Top 10 loại tủ lạnh Sharp 4 cánh hiện đại tốt bạn nên mua

Hiện nay trên thị trường, người tiêu dùng càng ngày có yêu cầu cao về 1 chiếc tủ lạnh. Hiểu được nhu cầu của khách hàng nên các nhà sản xuất cũng đã cho ra mắt tủ lạnh 4 cánh. Và thương hiệu Sharp cũng không ngoại lệ. Sharp cũng đã cho ra mắt các dòng tủ lạnh Sharp với 4 cánh cửa có thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý, không gian lớn,…Tiết kiệm điện năng sẽ giới thiệu Top 10 loại tủ lạnh Sharp 4 cánh mới nhất về chất lượng và độ uy tín cao.

Top 10 loại tủ lạnh sharp 4 cánh chất lượng cao

1. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V sang trọng

Tủ sharp 4 cánh SJ-FX630V có dung tích lên đến 626 lít. Trong đó 556 lít là dung tích sử dụng. Đây là dòng tủ lạnh 4 cánh theo phong cách hiện đại theo xu hướng có màu bạc và màu vàng kem bóng loáng. Thêm vào đó, tủ lạnh Sharp còn trang bị thêm hệ thống điều khiển nằm trên tay nắm cửa vô cùng tinh tế. Bạn muốn tìm một tủ lạnh sang trọng? Tủ lạnh Sharp này giúp nhà bạn có không gian sang trọng, hiện đại mà còn lưu trữ các thức ăn luôn tươi ngon bởi công nghệ tiên tiến.

Tủ lạnh sharp 4 cánh mới nhất được sử dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện mà vận hành cũng êm ái. Hybrid Cooling là công nghệ làm lạnh kép của tủ lạnh làm khả năng giữ thực phẩm tươi tăng cường đáng kể, ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm.Không những vậy nhiệt độ quá lạnh, không đều giữa các khu vực cũng hạn chế

Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn ở tủ lạnh bằng Nano Ag+Cu siêu tốt. Các dòng khí lạnh được luân chuyển trong tủ lạnh được bộ lọc khử mùi Bạc Đồng lộc đi các vi khuẩn, mùi hôi và ngăn chặn chúng phát triển trở lại.

Hệ thống của tủ lạnh sharp có 4 cánh cửa SJ-FX630V với khay kệ kính chịu lực, có các hộp riêng biệt ở ngăn đá để không lẫn mùi của thực phẩm.

tủ lạnh sharp 4 cánh mới nhất
Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V

2. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX631V-SL đẳng cấp

Cùng dòng với SJ-FX630V-ST nhưng tủ lạnh 4 cánh SJ-FX631V-SL có màu sắc nhìn sáng hơn. Khi mua bạn có thể cân nhắc chọn 1 trong 2 dòng này nhé!.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX631V-SL là một trong những loại tủ lạnh có kích thước lớn trong khoảng giá dưới 20 triệu đồng. Dung tích 626 lít với ngăn đá lớn, mang lại cho gia đình bạn nguồn nước đá mát lạnh trong mùa hè nắng nóng. Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản kha khá để sử dụng vào các công việc khác.

Điểm đặc biệt của tủ Sharp 4 cánh SJ-FX631V-SL chính là công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ lạnh được vận hành mượt mà, nhanh chóng. Sử dụng tủ lạnh làm tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng sử dụng. Bộ khử nano bạc đồng giúp diệt sạch vi khuẩn gây tổn lại đến chất lượng thực phẩm, giữ gìn nguồn thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình bạn.

tủ sharp 4 cánh
Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

3. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST có tổng dung tích 678 lít trong đó dung tích thực sử dụng 605 lít với ngăn đông 211 lít, ngăn lạnh 394 lít. Đây là một chiếc tủ lạnh 4 cánh dung tích khủng thỏa sức cho bạn lưu trữ đồ ăn trong nhiều ngày cho nhiều thành viên. Tuy là một chiếc tủ lạnh siêu lớn nhưng giá thành của nó chỉ dưới 20 triệu đồng.

Chiếc tủ lạnh này cũng được trang bị các công nghệ hiện đại để bảo quản thực phẩm tốt nhất như; công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, Công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng phân tử Nano Ag+Cu, Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, hệ thống khay kính chịu lực và các ngăn, hộc riêng biệt tránh bị lẫn mùi.

Dòng tủ lạnh này có 2 màu: màu bạc sẫm (ST) và màu trắng ngà (WH)

sharp tủ lạnh 4 cánh
Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V

4. Tủ lạnh Sharp thời thượng 4 cánh SJ-FX688VG

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG được thiết kế có tinh tế và hiện đại, tông màu đen và nâu đỏ(RD) cùng mặt gương phía trước thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đây là loại tủ lạnh sharp 4 cánh 678 lít, trong đó dung tích sử dụng 605 lít cùng cách bố trí các ngăn kệ vô cùng khoa học, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

tủ lạnh 4 cánh sharp
Tủ lạnh Sharp thời thượng 4 cánh SJ-FX688VG

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

Kháng khuẩn khử mùi cực tốt với bộ lọc Ag+Cu; các dòng khí lạnh di chuyển trong tủ lạnh cũng được bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi khó chịu. Bộ lọc không cho mùi, vi khuẩn quay trở lại làm môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm được tươi mới.

Hệ thống khay kính chịu lực bền bỉ, ngăn đá có chia ngăn và hộc rau quả tránh bị lẫn mùi thực phẩm, rất tiện dụng.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480VG-BK có 3 màu khác nhau: đen gương, bạc gương và vàng gương. Cùng với thiết kế 4 cửa sang trọng thích hợp với mọi không gian nội thất. Tủ có dung tích là 401 lít và được thiết kế ngăn đá dưới, rất thuận tiện khi cần lấy đá, thực phẩm đông lạnh…tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Công nghệ J-TECH Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành được êm ái. Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền của sharp tủ lạnh 4 cánh nhờ tạo ra các ion âm và dương có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trong không khí. Nó giúp giải quyết triệt để vấn đề vệ sinh, mùi lạ ở tủ lạnh, giúp khử mùi hiệu quả và giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể đảm bảo khí lạnh luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong mỗi ngăn tủ. Dòng khí này được đi qua bộ lọc Ag+Cu được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi giúp trong lành. 

Chế độ kỳ nghỉ Holiday Vacation được thiết lập trong nhiều ngày nếu bạn vắng nhà. Thực phẩm vẫn được bảo quản nhưng mức tiêu thụ năng lượng vẫn ở mức thấp nhất

Tủ lạnh Sharp 4 cánh
Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG

6. Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST

Mẫu tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST là dòng tủ lạnh có 4 cánh của thương hiệu Sharp. Tủ có thiết hiện đại và tinh với tone màu bạc chủ đạo tạo nên sự trang nhã. Ngoài ra, sharp tủ lạnh 4 cánh còn có hệ thống điều khiển điện tử để tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp có hệ thống làm lạnh kép làm cho tủ luôn giữ được nhiệt độ ổn định nhờ vào những luồng gió được thổi ở mọi ngóc ngách. Nhờ vào đó mà thực phẩm được bảo quản tốt, đảm bảo được được sự tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Nano Đồng trong tủ có khả năng loại bỏ các mùi hôi và vi khuẩn nên tủ lạnh luôn ở trong trạng thái sạch sẽ

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST
Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST

7. Tủ lạnh Sharp 4 cửa  Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter SJ-FX699VG-BK có thiết kế 4 cửa độc đáo và hiện đại, tủ có mặt gương sáng bóng với màu đen tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp của mọi ngôi nhà. Tủ có tích hợp công nghệ J-tech Inverter giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách ổn định, hiệu quả và ít tốn điện năng.

Tủ lạnh Sharp 4 cửa  Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK
Tủ lạnh Sharp 4 cửa Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK

Công nghệ Hybrid Cooling giúp tủ làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ được lắp đặt bên trong từng ngăn của tủ. Nhờ vào hệ thống quạt mà luồng khí lạnh được phân tán đều cho mọi nơi trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon và không xảy ra tình trạng mất nước. Chưa hết, tủ có ngăn làm lạnh nhanh chóng Extra Cool và có tính năng kháng khuẩn, kháng mùi hiệu quả.

8. Tủ lạnh Sharp 4 cánh cửa Inverter 520 lít SJ-FX600V-SL

Mẫu tủ lạnh 4 cánh Inverter 520 lít SJ-FX600C-SL tiết kiệm điện năng rất tốt và vận hành một cách êm ái nhờ vào công nghệ J-tech Inverter. Tất cả thực phẩm trong tủ được bảo quản lâu hơn nhờ vào ngăn lạnh Extra Cool Plus.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh cửa Inverter 520 lít SJ-FX600V-SL
Tủ lạnh Sharp 4 cánh cửa Inverter 520 lít SJ-FX600V-SL

Hệ thống Hybrid cooling làm lạnh tốt, lan tỏa hơi lạnh ra đồng đều. Ngoài ra, tủ có tích hợp bộ lọc kháng khuẩn bên trong giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và khử được mùi thức ăn. Chưa hết, tủ còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt và vận hành rất êm ái.

9. Tủ lạnh 4 cửa Sharp Inverter 567 lít SJ-FXP640VG-BK

Mẫu tủ lạnh Sharp Inverter 567 lít SJ-FXP640VG-BK sở hữu cho mình vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút đem lại cho gian bếp của bạn một không gian sống vô cùng sang trọng. Tủ được trang bị công nghệ J-tech Inverter tự động điều chỉnh được các hoạt động của máy nén ở 36 cấp độ khác nhau. Điều này đáp ứng được nhu cầu làm lạnh nhanh vô cùng hiệu quả, giảm thiểu hao tổn điện năng và tiếng ồn

Tủ lạnh 4 cửa Sharp Inverter 567 lít SJ-FXP640VG-BK
Tủ lạnh 4 cửa Sharp Inverter 567 lít SJ-FXP640VG-BK

Chưa hết, tủ còn có công nghệ Ion Plasmacluster có khả năng diệt khuẩn rất tốt. Tủ còn sở hữu cho mình hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling để tăng cường hiệu quả bảo quản thực phẩm.

10. Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter 520 lít SJ-FXP600VG-MR

Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter 520 lít SJ-FXP600VG-MR được thiết kế đơn giản.  Với tông màu đỏ quyến rũ kết hợp với bề mặt gương sáng bóng để mang đến cho bạn không gian sang trọng. Công nghệ J-tech Inverter giúp cho tủ lạnh hoạt động một cách êm ái và tiết kiệm điện năng. Ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp thực phẩm duy trì được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter 520 lít SJ-FXP600VG-MR

Ngoài ra, tủ còn được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion để tiêu diệt vi khuẩn bằng cách giải phóng các ion âm và dương, từ đó đảm bảo an toàn cho thực phẩm và trả lại bầu không khí trong lành. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid cooling tăng cường hiệu quả bảo quản.

Ngoài ra, tủ còn được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion để tiêu diệt vi khuẩn bằng cách giải phóng các ion âm và dương, từ đó đảm bảo an toàn cho thực phẩm và trả lại bầu không khí trong lành. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid cooling tăng cường hiệu quả bảo quản.

Những ưu, nhược điểm khiến bạn bất ngờ của tủ lạnh Sharp 4 cánh

Rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh sharp có tốt không?, sau đây chúng tôi sẽ nêu ra các ưu điểm để chứng minh.

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp 4 cánh

Dung tích tủ lạnh rất lớn tích trữ vô số thực phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Sharp có dung tích khá lớn, với mức dung tích dao động từ 500 – 700 lít. Gia đình có đông thành viên từ 5 đến 7 người rất phù hợp để lưu trữ, bảo quản thực phẩm cả tuần. Bên cạnh đó, tủ lạnh sharp được chia tủ thành nhiều nhiều ngăn , nhiều tầng khác nhau để thuận tiện hơn trong việc dự trữ và bảo quản thực phẩm, tránh bị lẫn mùi… Các ngăn chứa thực phẩm có khả năng chịu lực tốt.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Một chiếc tủ lạnh đẹp cũng góp phần tạo nên một căn bếp đẹp. Tủ lạnh Sharp với 4 cánh được thiết kế bóng bẩy, tao nhã, các đường nét góc tủ được thiết kế thanh mảnh vô cùng tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao. 

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh Extra Cool, chuông báo cửa, công nghệ lọc mùi Nano. Bảo quản, dự trữ thực phẩm tươi lâu hơn nhờ công nghệ hiện đại rất được đánh giá cao.

Tiết kiệm điện

Dù tủ lạnh Sharp với 4 cánh hiện đại có dung tích lớn nhưng tiêu tốn điện năng rất ít. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter vừa hỗ trợ việc vận hành mượt mà, ổn định bền bỉ mà đồng thời còn tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.

Giá thành hợp lý

Sản phẩm mà thương hiệu Sharp sản xuất có chất lượng ổn định, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Đồng thời giá tủ lạnh cũng phải chăng. Giá tủ lạnh Sharp 4 cánh thường rẻ hơn so với những dòng tủ lạnh khác trên thị trường. Giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người ở Việt Nam.

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp 4 cánh
Ưu điểm của tủ lạnh Sharp 4 cánh

Nếu bạn và gia đình không quá quan tâm nhiều đến thiết kế của tủ lạnh mà đang muốn mua tủ lạnh tiết kiệm điện và giá ở trong phân khúc tầm trung thì tủ lạnh Sharp là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Trên đây là những lời giải đáp về tủ lạnh Sharp 4 cánh và “tủ lạnh Sharp có tốt không?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn và mua tủ lạnh Sharp 4 cánh cho phù hợp với không gian và điều kiện của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84