Top 8 súng bắn ốc bằng điện cực tiện lợi và an toàn

Súng bắn ốc bằng điện còn có tên gọi khác là máy siết bu lông bằng điện. Sản phẩm là vật dụng có nhiều lợi ích trong cuộc sống hằng ngày. Máy được sử dụng tại nhiều ngành nghề như sửa chữa, xây dựng, cơ khí…Vậy súng bắn ốc bằng điện nào sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của bạn? Top 8 sản phẩm dưới đây sẽ cho bạn nhiều gợi ý hơn nhé! 

1. Súng bắn ốc bằng điện Dongcheng DPB 12 

Máy siết bu lông Dongcheng DPB 12 là sản phẩm bắn ốc bằng điện giá rẻ và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Máy được đánh giá cao và còn là trợ thủ đắc lực của hầu hết các thợ cơ khí, xe máy hay sửa chữa ô tô…

Súng bắn ốc bằng điện Dongcheng được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ cực kỳ tiện lợi. Đặc điểm này giúp bạn có thể làm việc ở trên cao dễ dàng hơn, không bị mỏi và tê tay. Ngoài ra, tay cầm của súng cũng được thiết kế rất chắc chắn, không trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Điện áp của nguồn điện áp là 220V/50HZ.

Sở hữu công suất 300W giúp máy hoạt động bền bỉ và thực hiện công việc được nhanh chóng hơn. 

Súng bắn ốc Dongcheng DPB 12 hiện được bán với giá 990.000 đồng, bảo hành 9 tháng.

Súng bắn ốc bằng điện Dongcheng DPB 12

2. Súng bắn ốc bằng điện Nhật Bản Hitachi WR22SA

Hitachi WR22SA là sản phẩm súng bắn ốc được thiết kế khá cồng kềnh với khối lượng lên đến 4.8kg. Mặc dù vậy, tay cầm của súng đã được thiết kế dưới dạng vân cao su giúp khách hàng dễ cầm và đỡ mỏi tay.

Máy siết bu lông của Nhật này còn có công suất tối đa đến 850W, tốc độ 1800 vòng/ phút. Sản phẩm có công dụng đa dạng với nhiều loại ốc, vít khác nhau. Vì vậy, sản phẩm thường được sử dụng trong các ngành sửa chữa ô tô, xe máy, bảo trì hay lắp ráp sản phẩm…

Hơn nữa, tính năng của máy này còn có thể xoay đổi chiều, tạo ra lực siết mạnh mẽ. Loại ốc vít thường được dùng cho súng Hitachi là 14-24mm, và bu lông ứng lực cao từ 16-22mm.

Sản phẩm với giá thành khá đắt trong khoảng 10.300.000 đồng.

Súng bắn ốc bằng điện Nhật Bản Hitachi WR22SA

3. Súng bắn bu lông bằng điện điện Ken 6416

Ken 6416 là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho các hộ gia đình, cửa hàng sửa xe máy, xe ô tô. Súng bắn ốc bằng điện thương hiệu Ken 6416 được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 2.3kg. Tay cầm của sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Hạn chế tình trạng mỏi tay nếu dùng trong thời gian dài.

Phần thân của súng vặn ốc bằng điện được chế tạo từ nhựa và hộp kim nhôm. Vỏ ngoài siêu bền làm cho máy có khả năng chịu va đập tốt, hạn chế tình trạng biến dạng. Sản phẩm hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt và cách điện tốt.

Hiện nay Ken 6414 được bán với giá 1.180.000 đồng/ sản phẩm và có thời gian bảo hành 6 tháng.

Súng bắn bu lông bằng điện điện Ken 6416

4. Máy bắn bu lông bằng điện Makita TW0200

Súng bắn ốc bằng điện Makita TW0200 có công suất hoạt động 380W. Sản phẩm giúp khách hàng có thể thực hiện công việc được nhanh gọn và chính xác hơn. Máy vặn ốc Makita TW0200 còn được dùng để tháo vặn ốc vít ở những xưởng sửa xe máy, ô tô hoặc trong cơ khí.

Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn có trọng lượng khoảng 2.1kg. Tiện lợi trong việc cầm nắm và sử dụng lâu dài.

Máy siết bu lông bằng điện Makita hiện nay được bán với giá 5.430.000 đồng, bảo hành 6 tháng.

Máy bắn bu lông bằng điện Makita TW0200

5. Súng mở ốc bằng điện Makita 6922NB

Súng mở ốc bằng điện nội địa Makita 6922NB thuộc cùng hãng với sản phẩm trên là Nhật Bản. Tuy nhiên với sản phẩm này, công suất tối đa mà máy có thể hoạt động được là 1330W. Tốc độ không tải của súng tối đa là 1800 vòng/ phút. Với hiệu suất này máy có thể dễ dàng siết, mở hay cố định ốc được nhanh và chính xác hơn.

Được thiết kế với công tắc trên tay cầm, làm cho việc sử dụng được thuận tiện hơn. Máy bắn ốc Makita 6922NB còn có khả năng cách điện kép, cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay sản phẩm được bán với giá 37.900.000 đồng. Có thể mức giá này sẽ rất kén người mua. Tuy nhiên sản phẩm xứng đáng với công dụng mà nó mang lại và cực kỳ an toàn. Gia đình bạn nên cân nhắc nếu sử dụng lâu dài nhé!

Súng mở ốc bằng điện Makita 6922NB

6. Súng bắn bu lông bằng điện Bosch GSR 6-25 TE

Bosch GSR 6-25 TE là sản phẩm súng bắn ốc bằng điện được vận hành với công suất 701W. Tốc độ không tải của máy là 2500 vòng/phút với lực siết 20Nm. Do đó, sản phẩm cực kỳ có giá trị và hiệu quả với việc mở bu lông và siết ốc.

Sở hữu dây dẫn dài nên súng bắn bu lông GSR 6-25 TE được sử dụng thuận tiện, dễ dàng khi cách xa nguồn điện.

Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá 2.949.000 trên thị trường. Mức giá khá phù hợp với cả gia đình và xưởng sửa chữa.

Súng bắn bu lông bằng điện Bosch GSR 6-25 TE

7. Súng bắn ốc bằng điện DCA APB22C 

Sản phẩm này là hàng nội địa của Trung Quốc có tên đầy đủ là 620W APB22C (P1B-FF-22C). Công suất tối đa của thiết bị ở ngưỡng 620W, tốc độ không tải 1700 vòng/ suất. Do đó, việc sử dụng máy được tối ưu hơn rất nhiều, hơn nữa máy còn có khả năng chịu được sự quá tải hay quá áp tốt.

Với thiết kế tay cầm chắc chắn và mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Súng bắn ốc bằng điện DCA còn cực kỳ ổn định và chạy rất êm. Quá trình mở hay siết ốc cũng được tối ưu thời gian nhiều hơn.

Sản phẩm hiện được bán với giá 2.200.000 đồng.

Súng bắn ốc bằng điện DCA APB22C

8. Súng bắn bu lông bằng điện nội địa 340w DCA apb20 của Trung Quốc

Súng bắn ốc bằng điện DCA 340W APB20 có khả năng nổi trội hơn với những sản phẩm cùng loại. Máy này có chất lượng rất tốt, đặc biệt khắt khe trong khẩu tuyển chọn sử dụng và không tốn sức lực của người dùng. 

Tốc độ không tải của sản phẩm lên đến 1700 vòng/ phút. Điều này giúp cho việc cố định và siết ốc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay là 1.188.000 đồng.

Trên đây Tietkiemdiennang đã giới thiệu cho bạn 8 loại súng bắn ốc bằng điện an toàn và hiệu quả nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm thật phù hợp với môi trường sử dụng và chi phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

xnxx84